วันพุธที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2556

My Self

บิดามารดาตั้งชื่อให้ฉันว่า ด.ญ.สุพิกา สะเภาคำ ฉันภาคภูมิใจมากที่ได้ชื่อนี้ ถึงมันจะไม่มีความหมาย ฉันก็ดีใจมีบิดามารดาฉันตั้งให้  ตอนนี้ฉันอายุ 13 ปี ฉันเป็นคนชอบอะไรง่ายๆ ฉันไม่ชอบเรื่องมาก
นิสัยของฉัน ดี มีน้ำใจ ฉันเป็นลูกคนแรกที่บิดามารดารักมากที่สุดเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น